Home / FAQ về xây dựng thương hiệu

FAQ về xây dựng thương hiệu

Nền tảng thương mại điện tử là phao cứu sinh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nền tảng thương mại điện tử MuaBanNhanh và sứ mệnh giúp mọi người bán hàng online bằng di động dễ dàng #MuaBanNhanh #Thuong_Mai_Dien_Tu #Ban_Hang_Online #Mua_Ban #MBN_Tower #Ho_Chi_Minh Mua Bán Nhanh là hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp …

Xem Blog

InKTS – Thương hiệu của Công TNHH In Kỹ Thuật Số trên giấy phép đăng ký kinh doanh nhóm dịch vụ in ấn quảng cáo, thiết kế in nhanh

Tọa lạc tại tòa nhà MBN Tower tại địa chỉ 365 Lê Quang Định, phường 5, Bình Thạnh, HCM – Trung Tâm In Kỹ Thuật Số, Công Ty In Ấn Quảng Cáo, Thiết kế In Nhanh Giá Rẻ, InKTS brandname INKTS, cung cấp dịch vụ thiết kế logo thương hiệu, ấn phẩm …

Xem Blog

Employer Branding Là Gì?

faq-employer-branding-la-gi

Một thương hiệu quyền lực giờ không chỉ trông cậy vào khách hàng, xem sản phẩm họ bán ‘tốt hay không tốt’? Việc doanh nghiệp đó có phải là nơi làm việc lý tưởng hay không cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Lấy Google làm ví dụ: Sản phẩm Google bán …

Xem Blog

Brand Positioning Là Gì?

faq-brand-positioning-la-gi

Brand Positioning, hay định vị thương hiệu, là thuật ngữ thường gặp trong quá trình làm marketing nói chung và branding nói riêng. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về Brand Positioning? Cũng như cách xây dựng chiến lược định vị cho thương hiệu của doanh nghiệp mình? Bài viết …

Xem Blog

Brand Personality là gì?

faq-brand-personality-la-gi

Thương hiệu là một thuật ngữ trừu tượng. Không chỉ là logo, thiết kế sản phẩm bao bì hay bộ nhận diện hữu hình đơn thuần, thương hiệu còn truyền đạt những giá trị và đại diện cho những tính cách cụ thể đối tới với công chúng. Thật vậy, giống như …

Xem Blog

Brand Culture Là Gì?

faq-brand-culture-la-gi

Mọi người thường nghĩ: Thương hiệu và văn hóa là 2 phạm trù hoàn toàn khác nhau. Tạo dựng Brand là công việc của bộ phận Marketing, còn thiết lập văn hóa là trách nhiệm của phòng HR. Nhưng có bao giờ, bạn tự đặt cho mình câu hỏi: Khách hàng sẽ nghĩ thế …

Xem Blog