Home / Mua Bán Nhanh / Nên mua Hyundai Solati hay Ford Transit để chạy dịch vụ? – Xe MuaBanNhanh

Nên mua Hyundai Solati hay Ford Transit để chạy dịch vụ? – Xe MuaBanNhanh

Giá xe Transit và Solati

Giá Ford transit 2019

  • MID : 872.000.000 VNĐ (phiên bản tiêu chuẩn)
  • SVP: 879.000.000 VNĐ (mâm đúc kính liền)
  • Luxury: 919.000.000 VNĐ (cao cấp))
  • Transit Limousine: 1.165.000.000 VNĐ 

Khi Ford Transit cung cấp trên thị trường khá nhiều phiên bản xe với mức giá bán chỉ trong tầm 900 triệu trong khi đó thì Hyundai Solati chỉ có một phiên bản duy nhất với mức giá 1.020.000.000 VNĐ, tính đến thời điểm hiện tại thì giá của Hyundai Solati từ lúc mới ra mắt đến nay đã được giảm đến gần hơn 60 triệu.

So sánh động cơ Hyundai Solati và Ford Transit 

Về động cơ thì Hyundai Solati được đánh giá rất cao về khả năng vận hành khi được trang bị khối động cơ Diesel 4 xy lanh, dung tích 2.5L cho công cực lớn nhất 170 mã lực tại vòng tua 3600 vòng/phút với mô men xoắn cực đại 422Nm tại vòng tua 1500 – 2500 vòng/phút cùng hộp số sàn 6 cấp

Ford Transit thì có phần thua kém hơn với khối động cơ Turbo Diesel 2,4L – TDCi, cho công suất tối đa 138 mã lực tại vòng tua 3500/phút, mô men xoắn cực đại 375 Nm tại vòng tua 2000 vòng/phút cùng hộp số sàn 6 cấp.

Hệ thống treo trước Solati kiểu MacPherson trong khi Ford transit sử dụng hệ thống treo trước dạng độc lập, dùng lò xo xoắn và ống giảm chấn thủy lực và cả hai đều có treo sau kiểu nhíp lá chịu lực.

Nên mua Hyundai Solati hay Ford Transit?

Dưới đây là những tư vấn và đánh giá về 2 hãng xe này nếu như bạn không biết nên chọn mua dòng nào thì hãy cùng tham khảo nhé!

Nên mua Hyundai Solati hay Ford Transit

Phi chia sẻ: “cá nhân tôi thấy Solati này ngon hơn Ford Transit, đâu phải tự dưng mà có giá cao hơn đâu, cái gì cũng có giá trị riêng.”

“Nếu kinh doanh chở khách thường thì nên chọn Ford vì Solati giá cao quá. Kinh doanh thì hiệu quả kinh tế và vòng xoay vốn phải nhanh! Transit là lựa chọn tối ưu, ai đời mua con xe mắc hơn mà hiệu quả kinh doanh tương đương làm cái gì? – Thanh chia sẻ

Đáp lại nhận xét của anh Thanh thì anh Minh chia sẻ rằng: “Nếu bác kinh doanh bác nghĩ vậy là sai lầm lớn tại sao mấy hãng taxi 5 năm phải đổi xe 1 lần, trong khi đó xe cũ và xe mới giá cước bằng nhau. Kinh doanh phải dựa vào nhu cầu của khách mình không đáp ứng kịp thời sẽ mất khách. Lần đầu khách đi Transit, lần thứ 2 khách đi Solati thì chắc chắn lần 3 Solati là sự lựa chọn đầu tiên”

“Kẻ mới đến quá tiện lợi rộng rãi thoải mái cho chuyến đi xa khách hàng họ sẽ tìm đến, nhà xe không đáp ứng kịp nhu cầu sẽ dần mất khách. Nếu đã kinh doanh thì quan trọng là phải đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Bây giờ bác mua xe Solati bác sẽ dễ lấy lòng khách hơn vì khách nào mà không mê xe mẫu mới. 

Giống như xe 29s khách đã từng đi bây giờ có ai kiếm Country nữa đâu toàn đòi Universe con và Thaco Town. Mình không có loại xe đó thì lần sau chắc chắn khách không hỏi nữa “ – Hiếu chia sẻ

Vinh nhận xét: “Con Solati này ngon hơn Transit hẳn, mọi thông số ở trên đều hơn, hơn cả giá tiền nhưng Hyundai máy dầu ngon hơn Ford (theo cá nhân em), công ty chạy 2 con Everest 2011 và con Santafe 2010 mà con San chạy êm hơn, tiết kiệm dầu và ai đi công tác đều muốn đi Santafe, máy dầu của Hyundai độ ồn nhỏ và ít hỏng vặt, máy dầu của Ford thì ồn hơn nhiều”

Đối tác kinh doanh xe Hyundai Solati trên Xe MuaBanNhanh:

  • Hyundai Phú Lâm
  • Hotline: 0931777073
  • Địa chỉ: D6/28 Quốc Lộ 1A – Khu phố 4 – Thị trấn Tân Túc – Huyện Bình Chánh – Hồ Chí Minh

#HyundaiSolati #Solati #SolatiLimousine #GiaXeSolati #XeSolati #XeSolatiH350 #XeHyundaiSolati #GiaXeSolati16Cho #Solati16Cho #GiaXeHyundaiSolati #Xe_MuaBanNhanh #VIPMBN #MuaBanNhanh #VietNam #NgocDiepMBN

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Ms Hạnh Dung

Check Also

Địa điểm đăng ký xe máy tại TPHCM

Các địa điểm đăng ký xe máy tại TPHCM, địa chỉ đăng ký xe máy …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *