Khi nhắc tới câu chuyên chiến lược cho brand architecture – cấu trúc thương hiệu, không thể không biết 2 mô hình cấu trúc của brand chính là: “branded house” và “house of brands”. Liệu xây dựng theo mô hình nào sẽ hiệu quả nhất, theo đúng tầm nhìn và chiến lược của bạn …
Xem BlogLợi Thế Cạnh Tranh Khác Biệt Của Thương Hiệu Là Gì?
Bạn đã bao giờ tự hỏi, điều gì khiến khách hàng lựa chọn thương hiệu của doanh nghiệp bạn, thay vì của đối thủ cạnh tranh hay chưa? Cuộc nghiên cứu đã đặt câu hỏi này tới gần 4.000 vị CEO từ nhiều các doanh nghiệp khác nhau. Câu trả …
Xem BlogCác bước xây dựng brand loyalty cho các doanh nghiệp?
Xây dựng brand loyalty không phải là công việc đơn giản, cũng như lấy được trái tim của những vị khách hàng khó tính không phải là điều dễ dàng. Chúng ta cần phải có lộ trình và phương hướng rõ ràng. 1. Thiết lập chiến lược thương hiệu Ngay …
Xem BlogBrand Loyalty Là Gì?
Khi trò chuyện với một tín đồ Apple, nếu bạn bảo anh ta vứt quách cái iPhone đi mà mua cho mình một em Samsung mới, chắc chắn thái độ bạn nhận được chỉ là cái lườm huýt khó chịu và một loạt những lời phân tích như một chuyên …
Xem BlogLàm cách nào để nâng cao mức độ nhận thức của khách hàng về thương hiệu?
Dưới đây là một vài cách có thể bạn có thể nâng cao mức độ nhận thức về thương hiệu cho khách hàng: Cung cấp những dịch vụ miễn phí Cung cấp những dịch vụ miễn phí, hoặc chỉ thu phí với những dịch vụ dành cho nền tảng doanh …
Xem BlogBrand Awareness Là Gì?
Bạn đã từng nghe về những người tự nhận mình là tín đồ của Apple, Nike hay Samsung? Nếu doanh nghiệp của bạn may mắn được trở thành một phần trong đời sống và phong cách sống của một bộ phận người tiêu dùng, thì chúc mừng bạn, Brand Awareness – độ …
Xem BlogBrand Story Là Gì?
Chúng ta ai cũng thích được nghe chuyện kể. Và sự thật đúng như vậy: Những câu chuyện truyền cảm thường thu hút sự chú ý và tác động mạnh tới não bộ của con người, nhiều hơn rất nhiều so với những câu từ rời rạc, những lời cổ động …
Xem BlogThương hiệu là gì?
Thương hiệu là gì? Trong văn bản pháp luật của Việt Nam không có thuật ngữ thương hiệu mà chỉ có các thuật ngữ liên quan khác trong đó có nhiều quan điểm nhãn hiệu hàng hóa, tên thương mại, tên gọi xuất xứ hàng hóa như chỉ dẫn địa lý, kiểu …
Xem Blog