Home / Việc Làm Vui / Cách viết tiêu đề chuẩn SEO Top Google thu hút, gây tò mò – 1001 Khoá học online – ViecLamVui

Cách viết tiêu đề chuẩn SEO Top Google thu hút, gây tò mò – 1001 Khoá học online – ViecLamVui

ViecLamVui tổng hợp 31 công thức viết headline hay, thu hút, hấp dẫn … giúp tăng tỉ lệ click chuột, tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi, giúp bài viết được nhiều người chia sẻ hơn

31 Cách viết tiêu đề content hấp dẫn chuẩn SEO, thu hút chia sẻ trên Facebook, Youtube

1. The How to Headline (Tiêu đề dạng làm thế nào để)

2. The Ultimate List Headline (Tiêu đề dạng danh sách lớn)

3. The Ultimate Guide Headline

4. The Fearmonger Headline (Đề cập đến nỗi sợ hãi)

5. The Proven Methods Headline (Tiêu đề về một phương pháp đã được chứng minh)

6. The Mistakes Headline (Tiêu đề nói về những sai lầm)

7. The Secrets Headline (Tiêu đề nói đến các bí mật)

8. The Lessons Learned Headline (Tiêu đề nói về những gì đã học được)

9. The Testimonial Headline (Tiêu đề đề cập đến các đánh giá của khách hàng)

10. The Question Headline (Tiêu đề dạng câu hỏi)

11. The See What Happened Headline (Tiêu đề nói về những gì đã xảy ra)

12. The How/Result Headline (Làm thế nào/Kết quả)

13. The Celebrity Headline (Tiêu đề đề cập đến người nổi tiếng)

14. The How to Without Headline (Tiêu đề kiểu làm thế nào để không…)

15. Simple/Easy Ways Headline (Cách đơn giản/nhanh để…)

16. The Analysis Headline (Tiêu đề phân tích)

17. The Explainer Headline (Tiêu đề dạng giải thích)

18. The Steps to Result Headline (Tiêu đề các bước để đạt được kết quả nào đó)

19. The Quiz Headline (Tiêu đề dạng câu đố, trắc nghiệm)

20. The Fortune Teller Headline (Tiêu đề nói như thể biết trước tương lai)

21. The Reasons Headline (Tiêu đề đề cập đến lý do)

22. The Imagination Headline (Tiêu đề tưởng tượng)

23. The Little Known Methods Headline (Tiêu đề nói về những phương pháp/hành động ít được biết đến)

24. The Ignorance Avoidance Headline (Tiêu đề dạng né tránh hoặc nên biết về cái gì đó)

25. The Solutions Headline (Tiêu đề gợi giải pháp)

26. The Expert Roundup Headline (Tiêu đề có sự xuất hiện của chuyên gia)

27. The Comparison Headline (Tiêu đề dạng so sánh)

28. The Keyword Headline (Tiêu đề từ khoá)

29. The Promise Headline (Tiêu đề chứa lời hứa)

30. The Results Headline (Tiêu đề chứa kết quả)

31. The Urgency Headline (Tiêu đề khẩn cấp)

#ViecLamVui #CachVietTieuDeHay #ViecLamMarketing #1001KhoaHocOnlineViecLamVui

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Ms Thu Hằng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *